Sản phẩm
Các mẫu trong kho Miền Bắc
Các mẫu trong kho Sài Gòn
Nẹp Inox
Các bề mặt
Dây bo và Keo
Máy gia công
Tìm kiếm sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Các đối tác
 
Từ khóa

Bán tấm laminate

Tấm laminate

Ứng dụng của tấm laminate

Các tính năng của tấm laminate

Liên kết website

vachvanphong.com

vachvesinh.com

vachdidong.com

vachngan.vn

compact.cc

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Bán tấm compact

Tin tức

AICA – Đại diện tiêu chuẩn sống Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam

Formaldehyde xuất hiện phần lớn trong ngành công nghiệp hóa chất chủ yếu là do chi phí thấp, chúng được dùng làm chất kết dính, khi kết hợp với ure hay melamine sẽ sản xuất ra nhựa. Nhận biết Formaldehyde không hề khó khăn, bởi chúng tạo ra mùi mạnh trong không khí, đó là mùi nhựa mới từ các sản phẩm nội thất trong gia đình, cho đến keo dán tủ, keo dán bàn ghế gỗ. mùi này sẽ giảm dần theo thời gian, nhưng lại phát tán hơn khi nhiệt độ ấm áp và nơi có độ ẩm cao.

Độc hại đến từ sản phẩm nội thất gia đình
Các sản phẩm nội thất bằng gỗ ép là một ví dụ điển hình cho các sản phẩm chứa Formaldehyde, chúng được dùng để kết dính những vụn gỗ li ti lại thành tấm lớn. Bởi tính tiện lợi và giá thành không đắt của gỗ ép, nhất là khi trên bề mặt lại được dán laminate vân gỗ hay một số các vân sáng màu thì đây là sản phẩm được nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình đến khá sử dụng nhiều.
Bởi rất nhiều tác hại từ Formaldehyde gây ra cho sức khỏe con người bởi sự phát khí thải của chúng như: ung thư, gây ảnh hưởng rất lớn đến phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ,… nên tại Mỹ, Tổng thống Obama đã ký một đạo luật hạn chết mức độ phát khí thải từ nguyên liệu này vào tháng 1/2013 và nó được đo bằng 1 phần triệu hoặc gram/ 1 lít.

Quy định chuẩn giới hạn thải Formaldehyde điển hình:
•    Tổ chức Y tế Thế giới: Dưới 0.10 ppm
•    Châu Âu  tiêu chuẩn: Dưới 0.10 ppm
•    Viện Môi trường GreenGuard® Chứng nhận: Dưới 0.05 ppm
•    Tiểu Bang California: Dưới 0.05 ppm
•     Tiêu chuẩn từ Aica Nhật Bản cho các sản phẩm nội thất : 0.001ppm

Aica Nhật Bản – Tiêu chuẩn nội địa khác biệt đã xuất hiện

Nội thất thiết kế theo phong cách Nhật Bản đang lên ngôi cũng bởi dấu ấn trong những căn hộ lấy cảm hứng từ xứ sở mặt trời mọc đến từ khát vọng được sống chậm lại để đồng điệu cùng thiên nhiên. Chính những tiêu chuẩn khác biệt với thế giới và khắt khe của riêng người Nhật mà những sản phẩm Nhật nội địa được coi là tiêu chuẩn sống, khiến nó trở nên thu hút với cuộc sống hiện đại hơn bao giờ. Tại Việt Nam đã có nguyên những tổ hợp căn hộ cao cấp đậm chất Nhật Bản được chủ đầu tư chào bán và hoàn thiện nhờ có sự kết hợp cùng đối tác là nhà đầu tư Nhật Bản, hay những công ty tư vấn thiết kế lấy nội thất Nhật Bản làm hướng đi chủ đạo.
 

(thiết kế không gian phong cách Nhật trong dự án Flora Anh Đào - Công ty cổ phần Nam Long, kết hợp cùng hai đối tác hàng đầu Nhật Bản là nhà đầu tư Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.)
 

Một góc sinh hoạt được thiết kế theo phong cách Nhật bản sử dụng vật liệu Laminate của Aica.
 

Phòng ngủ sử dụng vật liệu Laminate vân gỗ sáng màu, đem lại không gian trẻ, tươi sáng.

Laminate là dòng sản phẩm đa năng trong ứng dụng, từ bề mặt trang trí hay bất cứ phần nào của đồ nội thất, trần nhà, tường và sàn vốn được sản xuất đại trà bởi những quốc gia lớn như Trung Quốc, Ấn Độ được biết đến với tiêu chuẩn kháng khuẩn và được khuyến cáo dùng cho trường học, bệnh viện thì Aica Nhật Bản lại mang đến những tiêu chuẩn vô cùng khắ khe mà không quốc gia nào có được:

-    Người Nhật sáng tạo ra những sắc màu có khả năng tương đồng nhất với màu của tự nhiên: vân đá, gỗ, vân kim loại,…
-    Có khả năng chống mài mòn cao, chống cháy, chịu lực lớn, không xỉn màu, không hư hại trước tàn thuốc lá. Và không bám bẩn hay để lại vân tay trên bề mặt.
-    Đạt tiêu chuẩn khác biệt khắt khe nhất về mức khí thải độc hại so với các phương pháp cũ như sơn đánh vecnee. Đặc biệt Aica là nhà máy duy nhất có khả năng sản xuất Laminate mà mức phát thải được cho là không có (0.001ppm)

 

9 tiêu chuẩn khác biệt chỉ có ở dòng sản phẩm laminate của AICA Nhật Bản
 
Box:
AICA hiện đưa vào Việt Nam 3 dòng sản phẩm gồm:

-    Keo dán đa năng tiêu chuẩn F****
-    Tấm laminate
-    Keo ép bột gỗ

 nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HPL
Số 20 đường 70 Xuân Phương, Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội

Đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối 3 dòng sản phẩm AICA của Nhật Bản tại Việt Nam, với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước và nhà xưởng chuyên dụng cho phép gia công, xử lý vật liệu ở mọi chi tiết.

Tại thị trường Nhật, AICA là một trong những nhà sản xuất và nghiên cứu dẫn đầu thị trường. Khi các sản phẩm của AICA đến tay thị trường Việt Nam đồng nghĩa với việc chúng ta đang được trải nghiệm những sản phẩm hàm chứa công nghệ và kinh nghiệm tích lũy sau hơn bảy thập niên hình thành và phát triển. Các sản phẩm của Nhật phải đạt khả năng tương thích với mội trường, đảm bảo an toàn với người tiêu dùng do AICA sử dụng “công nghệ xanh”  trong sản xuất. Các sản phẩm của AICA luôn đạt tiêu chuẩn F**** ( tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận mức thải Formaldehyde từ sản phẩm thấp nhất, và không bao hàm các nhân tố gây hại cho môi trường cũng như người sử dụng)
 Thông tin khác
Laminate SplendorPlus – ôm trọn vẻ đẹp trong căn nhà bạn (05-01-2015)
Bán tấm Laminate Aica Nhật Bản (10-08-2014)
Tuyển dụng phân phối bán tấm laminate và bán tấm compact (10-08-2014)
Laminate Greenlam vì một hành tinh xanh, sạch đẹp (16-07-2014)
NEO Laminate (13-07-2014)
Tấm Compact nhẹ gây thiệt hại cho hiệu quả đầu tư các công trình xây dựng (12-05-2014)
Bán Tấm Acrylic MAGIC (13-10-2013)
Phong thủy cho nhà bếp: Những nguyên tắc cần lưu ý (28-09-2013)
Bán tấm Compact chịu nước 100% làm vách ngăn vệ sinh (26-09-2013)
Biện pháp thi công cho đơn vị bán vách ngăn vệ sinh, bán tấm compact (14-09-2013)
 
_COMPANY_NAME