Sản phẩm
Các mẫu trong kho Miền Bắc
Các mẫu trong kho Sài Gòn
Nẹp Inox
Các bề mặt
Dây bo và Keo
Máy gia công
Tìm kiếm sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Các đối tác
 
Từ khóa

Bán tấm laminate

Tấm laminate

Ứng dụng của tấm laminate

Các tính năng của tấm laminate

Liên kết website

vachvanphong.com

vachvesinh.com

vachdidong.com

vachngan.vn

compact.cc

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Bán tấm compact

Tin tức

Nội thất phong cách Nhật Laminate lên ngôi

Văn hóa của người Nhật nổi tiếng khắp Thế giới với chiều dài lịch sử, sự tinh tế. Khi nền văn hóa ấy được chuyển thể vào các thiết kế kiến trúc thì nó mang hình thái riêng: Lối thiết kế tối giản và theo phong cách thiền định (Zen) như một sự tôn trọng truyền thống văn hóa, tôn trọng thiên nhiên và đậm dấu ấn cá nhân, chúng cho phép người sử dụng tận hưởng chất lượng cuộc sống tối ưu nhất, thư thái. Chính điều này khiến phong cách thiết kế Nhật Bản trở thành xu hướng được Thế giới yêu thích.




1.    Tối giản và hiện đại:
Tối giản là yếu tố quan trọng trong phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản.Tại Việt Nam, cuộc sống hiện đại tại các đô thị lớn với nhiều áp lực công việc và không gian sống nhỏ hẹp, phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản cho phép bạn trải nghiệm ngôi nhà ấm áp, gọn gàng đơn giản và “ dịu” đi những áp lực.
 



( Ảnh minh họa) phòng khách và gian bếp hiện đại, ấm cúng.

2.    Không gian nhỏ
Chung cư mini, nhà thu nhập thấp là những cụm từ phổ biến tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn tiện dụng và khoa học là điều mà nội thất phong cách Nhật hướng đến. Với người Nhật, họ sẽ tận dụng và không để lãng phí bất kỳ không gian nào. Họ tận dụng các vật liệu mang tính tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn mà vẫn thoải mái, ấm cúng.
 
 


ảnh minh họa ( không gian phòng ngủ nhỏ gọn)

3.    Sử dụng vật liệu tự nhiên – cuộc sống bền vững
Với người Nhật, sử dụng các vật liệu mang tính tự nhiên là một hình thức để nhấn mạnh tính bền vững. Và họ đã minh chứng sự bền vững này qua nhiều thế kỷ cho đến ngày nay, khi cuộc sống hiện đại không cho phép việc chặt phá rừng để làm ra những sản phẩm tự nhiên theo cách đó thì Laminate ra đời với nhiều tiêu chí khắt khe của riêng người Nhật: chống bám bụi, bề mặt thật nhất với các hoa văn trong tự nhiên và chống nước.
 
 


Nội thất cơ bản như giường, tủ... nên chọn dạng hình học đơn giản và thấp, tránh những kiểu phô trương cồng kềnh. Các nhà thiết kế cho biết, đối với người Nhật, các khoảng trống trong phòng ngủ là cần thiết, bởi sự “trống trải” này sẽ giúp cho nguồn năng lượng tích cực di chuyển một cách tự do…
ảnh minh họa (không gian theo hướng Zen của Nhật, Nội thất sử dụng laminate)

Tại thị trường Nhật, Laminate AICA là một trong những nhà sản xuất và nghiên cứu dẫn đầu thị trường. Khi các sản phẩm Laminate của AICA đến tay thị trường Việt Nam đồng nghĩa với việc chúng ta đang được trải nghiệm những sản phẩm hàm chứa công nghệ và kinh nghiệm tích lũy sau hơn bảy thập niên hình thành và phát triển. Các sản phẩm Laminate của Nhật phải đạt khả năng tương thích với mội trường, đảm bảo an toàn với người tiêu dùng do AICA sử dụng “công nghệ xanh”  trong sản xuất. Các sản phẩm của Laminate AICA luôn đạt tiêu chuẩn F**** ( tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận mức thải Formaldehyde từ sản phẩm thấp nhất, và không bao hàm các nhân tố gây hại cho môi trường cũng như người sử dụng)

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HPL
Số 20 đường 70 Xuân Phương, Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội

Đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm Laminate AICA của Nhật Bản tại Việt Nam, với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước và nhà xưởng chuyên dụng cho phép gia công, xử lý Laminate ở mọi chi tiết
 Thông tin khác
AICA – Đại diện tiêu chuẩn sống Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam (23-02-2016)
Laminate SplendorPlus – ôm trọn vẻ đẹp trong căn nhà bạn (05-01-2015)
Bán tấm Laminate Aica Nhật Bản (10-08-2014)
Tuyển dụng phân phối bán tấm laminate và bán tấm compact (10-08-2014)
Laminate Greenlam vì một hành tinh xanh, sạch đẹp (16-07-2014)
NEO Laminate (13-07-2014)
Tấm Compact nhẹ gây thiệt hại cho hiệu quả đầu tư các công trình xây dựng (12-05-2014)
Bán Tấm Acrylic MAGIC (13-10-2013)
Phong thủy cho nhà bếp: Những nguyên tắc cần lưu ý (28-09-2013)
Bán tấm Compact chịu nước 100% làm vách ngăn vệ sinh (26-09-2013)
 
_COMPANY_NAME