Sản phẩm
Các mẫu trong kho Miền Bắc
Các mẫu trong kho Sài Gòn
Nẹp Inox
Các bề mặt
Dây bo và Keo
Máy gia công
Tìm kiếm sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Các đối tác
 
Từ khóa

Bán tấm laminate

Tấm laminate

Ứng dụng của tấm laminate

Các tính năng của tấm laminate

Liên kết website

vachvanphong.com

vachvesinh.com

vachdidong.com

vachngan.vn

compact.cc

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Bán tấm compact

Tin tức

Hướng dẫn sử dụng Tấm Laminate

Cảnh báo cho sản phẩm
Tấm Laminate HPL đôi khi sẽ để lại dấu vết do lau nước hay dầu không đều, và gây ra một số vết trầy xước trên bề mặt và ảnh hưởng đến vẻ bóng loáng của Laminate, hoặc xóa đi các dập nổi và thiết kế ban đầu do sự cọ sát mạnh.

HPL có độ bền và khả năng chống vết bẩn cao. Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc sử dụng, thiết kế màu sắc và hoàn thiện bề mặt, các vết trầy xước và vết bản có thể dễ thấy. Nói chung, màu tối hơn và bề mặt phẳng hoàn thiện như mặt bóng và mặt phản chiếu có xu hướng gây ra dễ nhận biết các vết trầy xước hơn. Ngoài ra, tùy thuộc vào thiết kế màu sắc, hoàn thiện bề mặt (màu tối và mặt phản chiếu,…) và các loại vết bẩn, có những vết bẩn dễ nhận thấy hơn.

Vật liệu trang trí của AICA (HPL, lớp film tạo vân và vật liệu chống cháy,…) có thể gây ra những thay đổi nhỏ do chất lượng cơ bản của mỗi loại vật liệu và môi trường sử dụng.
Khi sử dụng những vật liệu này, vui lòng chú ý chúng được sử dụng nơi nào, chúng được sử dụng như thế nào, và vật liệu cơ bản là gì, và thực hiện độ bám dính thích hợp, xử lý và làm việc. Độ bám dính không thích hợp, tiến trình và làm việc có thể gây ra các vấn đề như là sự phân hủy, phồng rộp và vết nứt của vật liệu khi hoàn hiện. Để xử lý phù hợp  và làm việc với mỗi vật liệu khi hoàn thiện, vui lòng tham khảo sổ hướng dẫn sử dụng của mỗi sản phẩm.


AICA, nhà sản xuất hàng đầu của HPL tại Nhật Bản

Khái niệm kinh doanh
Khái niệm kinh doanh của AICA thế kỷ 21 là mở cửa để đón những thách thức và đổi mới đồng thời đẩy mạnh xu hướng bảo vệ môi trường và thiết kế. 

Đặc biệt, “xu hướng bảo vệ môi trường” là hình ảnh thương hiệu của các sản phẩm của AICA và những đóng góp để xây dựng xã hội bền vững thông qua việc chào bán những sản phẩm bảo vệ môi trường và than thiện với sức khỏe.

Tinh thần của Nhật Bản
Vượt ra ngoài sản phẩm thông thường, bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp sâu sắc ở đó. Nó là thiên nhiên kỳ dị ở Nhật Bản, và nó được nuôi dưỡng bởi bốn mùa tươi đẹp.


Celsus, tấm HPL không để lại dấu vân tay.

Công nghệ độc quyền của AICA đã thành công trong việc không để lại dấu vân tay trên HPL, ngoài ra cho phép giảm phản xạ bề mặt của HPL đồng thời tạo ra màu sắc và kiểu mẫu sống động.

Hãy chạm để cảm nhận sự khác biệt!

Được hoan nghênh vì hiệu quả của nó, Celsus của AICA đã giành được giải thưởng về thiết kế IF 2011 và giải Good Design 2010


 Thông tin khác
Tủ bếp Laminate (01-05-2017)
Tấm Compact HPL Chịu A-xít (25-09-2016)
Nội thất phong cách Nhật Laminate lên ngôi (23-02-2016)
AICA – Đại diện tiêu chuẩn sống Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam (23-02-2016)
Laminate SplendorPlus – ôm trọn vẻ đẹp trong căn nhà bạn (05-01-2015)
Bán tấm Laminate Aica Nhật Bản (10-08-2014)
Tuyển dụng phân phối bán tấm laminate và bán tấm compact (10-08-2014)
 
_COMPANY_NAME